ที่มีคุณภาพสูง การซื้อขาย Forex


ระบบการซื้อขาย SDH1 ของฉัน - ส่วน 1 ระบบการซื้อขายอุปสงค์อุปทานขึ้นอยู่กับระยะเวลารายชั่วโมง ผมเรียกระบบ SDH1 นี้ SD ย่อมาจากอุปสงค์อุปทานและ H1 สำหรับระยะเวลารายชั่วโมง นี้เป็นหนึ่งในสองระบบที่ผมค้า ผมพัฒนาระบบนี้ขึ้นอยู่กับทรัพยากรต่อไปและที่นี่ฉันต้องการที่จะให้เครดิตและกล่าวคำขอบคุณให้กับผู้ที่ใช้ร่วมกันความรู้และวัสดุของพวกเขาสำหรับฟรี: แซม Seiden จากสถาบันการซื้อขายออนไลน์ เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการศึกษาของ fx ถนนที่นี่ การสัมมนาทางเว็บที่ดีมากของเขาเกี่ยวกับอุปสงค์และอุปทานที่นี่ เคนเน ธ ลีสมาชิกของโรงงานอัตราแลกเปลี่ยน กระทู้ของเขากับอุปสงค์อุปทาน ebook ฟรีที่มีหลายสิบตัวอย่างชาร์ต (ว่าวิธีการหลักสูตรการค้าและรายละเอียดของระบบที่ควรจะเป็น) ที่นี่ในหัวข้อของเขา อัลฟองโซเรโนสมาชิกของโรงงานอัตราแลกเปลี่ยน กระทู้ของเขาเกี่ยวกับอุปสงค์อุปทานลืมตั้งค่าการค้าซึ่งเป็นแรงบันดาลใจสำหรับวิธีการของฉันสำหรับการซื้อขายสิ้นวันที่ฉันมีงานเต็มเวลาที่สามารถพบได้ที่นี่ PhAnTi สมาชิกของโรงงานอัตราแลกเปลี่ยน กระทู้ของเขาและ ebook ที่อยู่ที่นี่ ยังมีคนอื่นอีกหลายคนที่มีส่วนร่วมทางตรงหรือทางอ้อมในการพัฒนาระบบการซื้อขายของฉันรวมทั้งไมค์และอื่น ๆ จากหัวข้อ james16 และอื่น ๆ ขอขอบคุณ. ระบบการซื้อขาย แรกให้ฉันอธิบายสิ่งที่ผมหมายถึงระบบการซื้อขาย ฉันยังสามารถเรียกมันว่าวิธีการซื้อขายหรือวิธีการหรือกลยุทธ์หรือ "ทางของฉัน" มันไม่ได้เป็นระบบอัลกอริทึมกล มันเป็นระบบ (วิธีการ) ที่ต้องใช้ดุลยพินิจและมีความยืดหยุ่น ผมจะยังคงเรียกมันว่า "ระบบ" ความยืดหยุ่นเป็นหลักด้วยกับการประเมินหรือไม่ว่าการค้าการติดตั้งที่ ยากรหัสองค์ประกอบที่ไม่ใช่การตัดสินใจของระบบของฉันรวมถึงตำแหน่งหยุดการสูญเสียเริ่มต้นวิธีการปรับขนาดตำแหน่งวิธีการป้อน (ประเภทใบสั่ง) การตั้งค่ารายการ (สิ่งที่เรียกรายการสั่งซื้อและเติมตามลำดับ) รากฐานของระบบ ฉันใช้ซัพพลายโซนความต้องการ เหล่านี้เป็นสถานที่ที่มีความไม่สมดุลของอุปทานกับความต้องการที่เราเห็นในแผนภูมิโดยราคาที่ย้ายออกไปได้อย่างรวดเร็วและห่างไกลจากระดับที่หลังจากรวมสั้น ๆ (ฉันจะไม่ทำซ้ำคนอื่น ๆ ที่อธิบายได้เป็นอย่างดีโปรดดูที่การเชื่อมโยงในส่วนหน่วยกิต) I การค้าหลังจากชั่วโมงสิ้นสุดของวันเท่านั้น ผมใช้เวลา 1-2 ชั่วโมงในการแลกเปลี่ยนระหว่าง 20.00 และ 23.00 CET (เวลายุโรปกลางคือ 6 ชั่วโมงต่อมากว่า US EST, นิวยอร์กปิดที่ 06:00 ตามเวลาท้องถิ่นเป็นเวลาเที่ยงคืนของฉัน) ฉันระบุอุปทานและโซนความต้องการในชา D1 และแผนภูมิ H1 โปรดดูรายละเอียดการจัดหาวัสดุที่มีความต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนี้ ผมวางแผนที่จะให้ตัวอย่างแผนภูมิเกินไป I การค้าเอกอัตราแลกเปลี่ยน เกี่ยวกับด้านบน 10 คู่ หลักการบริหารความเสี่ยง ฉันมักจะตั้งเพื่อหยุดการสูญเสียอย่างหนักที่โบรกเกอร์ หยุดการสูญเสียระยะคือการขับเคลื่อนด้วยโครงสร้างแผนภูมิการติดตั้ง (เพิ่มเติมว่าภายหลัง) ขนาดตำแหน่งคือการขับเคลื่อนด้วยเงินเท่าไหร่ฉันยินดีที่จะสูญเสียในการค้านี้ (ประมาณ 1% ของบัญชีซื้อขายของฉัน) ฉันไม่เคยย้ายหยุดการสูญเสียกับตำแหน่งของฉัน ฉันไม่เคยเฉลี่ยคือไม่เพิ่มการค้าการสูญเสีย ฉันไม่เคยป้องกันตำแหน่งของฉัน [ผมไม่ได้บอกสิ่งเหล่านี้จะไม่ดี ฉันรู้ว่าคนเรียกร้องให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการใช้ แต่ผมเลือกที่จะไม่.] เสร็จสมบูรณ์ส่วนรากฐาน ในโพสต์ต่อไปของฉันฉันจะครอบคลุมการตั้งค่าการค้า หลักเกณฑ์และวิธีการในการเข้ารายการ (ชนิดตามลำดับ) และเกณฑ์ทางออก ที่จะตรงไปตรงมาฉันจะแบ่งปันสรุปสั้นมากอยู่แล้วในขณะนี้ วิธีการเข้าของฉันคือการสั่งซื้อวงเงินเหนือโซนความต้องการใน H1 (การตั้งค่ารายการเพื่อให้เป็นราคาที่สัมผัสโซนความต้องการ) หยุดการสูญเสียเป็นเพียงด้านล่างขอบอื่น ๆ ของโซนและทำกำไรเป็นรอบสองครั้งหยุดระยะทาง (2R) . [ย้อนกลับสำหรับระยะสั้นรายการขายเช่นการ จำกัด เพียงก่อนที่โซนต่ำ, SL เหนือโซนสูง] แก้ไข: นี่คือการเชื่อมโยงไปยังส่วนที่ 2 สิ้นสุดของวันซื้อขาย ทำไมฉันจึงเลือกที่จะค้าในตลาดหลังเวลาสิ้นสุดของวัน คุณต้องการที่จะจัดสรรให้กับการซื้อขายไม่เกิน 1-2 ชั่วโมงต่อวัน? ซื้อขาย EOD อะไร? โดยซื้อขาย EOD ผมหมายถึงวิธีการที่คุณใด ๆ - ไม่ต้องมองไปที่ตลาดหรือดำเนินการซื้อขายใด ๆ ในระหว่างวันทำงาน - คุณค้าทุกๆ 24 ชั่วโมงในช่วงเย็นของเขตเวลาของคุณ "หลังจากชั่วโมง" EOD ค้าทำไม? - คุณสามารถค้าและยังคงมีงานเต็มเวลาและบางชีวิตสมดุล - การตั้งค่าการซื้อขายที่เชื่อกันว่ามักจะมีความแข็งแรงและน่าเชื่อถือมากขึ้นในระยะเวลาที่สูงขึ้น - ค่าใช้จ่ายในการซื้อขายที่มีขนาดเล็ก (ถ้าใช้เวลาของคุณกำไร 100 จุด, การแพร่กระจายจุดเล็ก ๆ 2 เรื่องน้อยถ้าเทียบกับผลกำไรของคุณใช้เวลาเป็น 10 จุด) - มีสัญญาณรบกวนน้อยลงในกรอบเวลาที่สูงขึ้น (ซึ่งคุณค้าถ้าคุณ EOD ค้าโดยการ "สูง" ผมหมายถึง 1 ชั่วโมงขึ้นไป - และระบบของฉันคุณไม่จำเป็นต้องไปดูที่ตลาดทุกชั่วโมงแม้ว่าการตั้งค่าของคุณอยู่ใน H1) - มีความดันไม่มีเวลาที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลาตัดสินใจภายใน 1 นาทีความเครียดซึ่​​งเป็นเคาน์เตอร์ วิธีการค้า EOD? คำตอบที่ง่ายที่สุดคือการค้าระยะเวลาในชีวิตประจำวัน นั่นคือหนึ่งวันเป็นหนึ่งในเทียน / บาร์แผนภูมิของคุณ คุณมองไปที่ชาร์ตทุกวันนั่นคือบาร์ทุก คุณระบบการค้า (ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าการเคลื่อนไหวของราคาหรือแม้กระทั่งตัวชี้วัดหรือแตกต่างหรือสิ่งอื่น) ในระยะเวลาทุกวัน ระดับความเสี่ยงที่ไม่ได้เป็นปัญหา (ที่เคยเป็นในอดีต) ขณะนี้มีโบรกเกอร์ส่วนใหญ่เสนอบัญชี micro ที่แม้ว่าระยะหยุดการสูญเสียของคุณเป็นช่วงที่บาร์ในชีวิตประจำวันอย่างเต็มรูปแบบ (เช่น 100 จุดหรือสองครั้งต่อวัน ATR) คุณยังสามารถ จำกัด คุณสูญเสียไปเพียงแค่ 10 $ ถ้าคุณค้าขนาด 0.01 จำนวนมาก มีโอกาสในการซื้อขายน้อยลงเป็นบิตของปัญหา เราควรจะตั้งค่าการค้าที่ดีที่สุดเพียงนี้เป็นกุญแจสำคัญในการที่มีคุณภาพสูง และ. สิ่งที่คุณระบบการค้า, การตั้งค่าที่ดีที่สุดอาจจะนำเสนอตัวเองเฉพาะทุก 20 หรือ 100 บาร์ วันในกรณีนี้ แม้จะมองไปที่คู่สกุลเงินจำนวนมาก (ระวังความสัมพันธ์) อาจจะมีเพียงการตั้งค่าไม่กี่ต่อเดือน วิธีการแก้ปัญหาเป็นระบบ SDH1 ผมนำเสนอที่นี่ ผมใช้แผนภูมิ H1 (ดังนั้นผมจึงมีโอกาสในการซื้อขายมากที่สุดเท่าที่ผมจะต้องอยู่ในชาร์ H1) แต่ผมใช้อยู่ระหว่างดำเนินการสั่งซื้อการ จำกัด (ใส่ในระดับราคาของฉัน) และกำหนดลืม SL และคำสั่ง TP (รับฉันออกจากที่สูญเสียหรือ ถ้ามีกำไรในระดับหนึ่งถึง) เพื่อที่ฉันไม่จำเป็นต้องมองไปที่ตลาดภายในวัน วิธีการนี​​้สามารถนำมาใช้กับระบบอื่น ๆ ได้อีกด้วย อีกทางเลือกหนึ่ง ถ้ามีเวลาและโลจิสติช่วยให้คุณสามารถมองไปที่ตลาดที่อยู่รอบ ๆ กลางวันหรือยังในตอนเช้า ด้วยวิธีนี้คุณยังสามารถค้าบาร์ H8 หรือ H4 และการตั้งค่า แต่สำหรับผมสิ่งที่ดีที่สุดคือช่วงเวลาที่มุ่งเน้นในการวิเคราะห์ตลาดในช่วงเย็นมีการรบกวนและความดันไม่มีเวลาไม่ได้เป็นเพียงการดำเนินการผ่อนคลายของระบบการซื้อขายของฉัน การค้าของจุดสิ้นสุดของวันถ้าคุณมีงานและต้องการที่จะใช้เวลา 1-2 ชั่วโมงต่อวันในการซื้อขาย ระยะเวลาการค้าที่สูงขึ้นใช้แท่งประจำวันหรือรายชั่วโมงกับคำสั่งซื้อที่ค้างอยู่และตั้งลืมวิธีการจัดการการค้า ที่มีคุณภาพสูงการซื้อขาย Forex ทรัพยากรใหม่ ทรัพยากรและเครื่องมือใหม่ ๆ ผมใช้ นี้คือการแบ่งปันคู่ของทรัพยากรฉันใช้ในขณะนี้และฉันกำลังหาพวกเขาที่เป็นประโยชน์มาก Trello 160; นี่คือที่จะนำเสนอแนวโน้มการสิ้นสุดของวันรุ่งขึ้นกฏระบบการซื้อขาย หนังสือที่ดีและผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้จริงผู้ถือหุ้นการเรียนรู้ของเขา ผมอยากจะแบ่งปันการเชื่อมโยงสองวันนี้ หนึ่งในนั้นคือเว็บไซต์ของ Oli Hille ที่ tradingbook / เขาเป็นของแท้เป็นผู้ประกอบการจริงที่ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องหนึ่งและการแบ่งปันบทเรียนที่มีคุณค่าของเขากับคนอื่น ๆ คนอื่น ๆ ที่เป็นหนังสือโดยเบรนต์ Penfold ว่า "หลักการทั่วไปของผู้ที่ประสบความสำเร็จเทรดดิ้ง" ผมพบว่ามันมีความเกี่ยวข้องมากสร้างแรงบันดาลใจทั้งๆที่มีบางแง่ร้าย เหมือนจริงมากของแท้มากผมแน่นอนสามารถที่เกี่ยวข้องกับประสบการณ์มากมายผู้เขียนร่วมกันและฉันกำลังหาทางแก้ปัญหาของเขามากในทางปฏิบัติจริง ในความเป็นจริงในขณะที่ผมยังคงแนวโน้มการค้าการตัดสินใจต่อไปนี้ระบบวันนี้ผมกำลังวางแผนที่จะกลับมาเปิดโครงการที่มีคุณสมบัติของระบบซื้อขายอัตโนมัติเพื่อ backtest เป็นกลไกและจากนั้นการค้าด้วยตนเอง ฉันหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับสองแหล่งผมใช้ร่วมกัน

Comments

Popular posts from this blog

วิธีการเลือก เว็บไซต์ ซื้อขายออนไลน์ ที่ดีที่สุด ไบนารี ตัวเลือก โบรกเกอร์

ที่ดีที่สุด ระบบการซื้อขาย ออนไลน์ ในประเทศอินเดีย